Trang chủ / Tiếp theo LUNA và SOL; Layer1 này có thể tăng trưởng tốt vào năm 2022

Austin Barack, đồng sáng lập của VC CoinFund, giải thích lý do tại sao anh ấy lạc quan về Fantom (FTM).

Tại sao FTM là một khoản đầu tư thông minh cho năm 2022

Barack đã lên Twitter để chia sẻ về triển vọng trung hạn của Fantom (FTM), một nền tảng hợp đồng thông minh hiệu suất cao.

Trước hết, Barack chỉ ra một số lợi thế kỹ thuật mà Fantom có ​​so với các đối thủ cạnh tranh. Cơ chế Proof-of-Stake (PoS) độc đáo của nó, được gọi là Lachesis, tự hào về tính xác định của giao dịch cuối cùng và xác nhận giao dịch nhanh như chớp.

Thiết kế aBFT dựa trên DAG của Fantom cho phép blockchain xử lý hơn 10.000 giao dịch mỗi giây và mở rộng cấu trúc nút lên hơn 1.000 nút.

Fantom tương thích 360° với Máy ảo Ethereum: bất kỳ dApp nào được viết trên Ethereum (ETH) đều có thể dễ dàng di chuyển sang Fantom.

Cả cơ sở hạ tầng dành cho người dùng cuối (ví Metamask) và bộ công cụ phát triển (môi trường phát triển Truffle) để lập trình Solidity đều hoạt động trên các ứng dụng của Fantom.

Ngoài ra, Fantom sẽ giải quyết các tắc nghẽn lớn của EVM bằng cách phát hành máy ảo của riêng mình, Fantom Virtual Machine hoặc FTM.

Bên cạnh một thiết kế kỹ thuật tuyệt vời, Barack còn bị cuốn hút bởi các sáng kiến ​​cộng đồng của Fantom, được điều phối bởi một loạt các chuyên gia Web3, bao gồm cả Andre Cronje, “cha đẻ của DeFi.”

FTM cũng có thể hưởng lợi từ việc chuyển trọng tâm của các nhà đầu tư sang các nền tảng Layer 1, chẳng hạn như Ethereum, Solana, Terra và Avalanche.

Vào những ngày cuối cùng của năm 2021, hệ sinh thái Fantom (FTM) đã vượt qua Polygon (MATIC) về tổng khối lượng giá trị bị khóa.

Nếu bạn thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ tới cộng đồng để mọi người cùng biết tới nhé. Cảm ơn mọi người đã xem bài viết. Chúc mọi người đầu tư thành công!

Đừng quên theo dõi các kênh cộng đồng của WOGO Capital để cập nhật tin tức sớm nhất nhé.

Hãy tham gia các nhóm công đồng của chúng tôi tại:

Nguồn: Blogtienao